Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2020

Hướng dẫn cách tính giá xây nhà trọn gói 2020 đơn giản, chính xác.

Cách tính giá xây nhà trọn gói như thế nào đúng và tiết kiệm là thắc mắc mà khá nhiều người đang xây dựng nhà quan tâm. Dưới đây là cách thức tính chi phí xây nhà trọn gói, bao nhiêu chi phí 1 mét vuông, hy vọng sẽ hỗ trợ được bạn để có một ngôi nhà hoàn thiện hài lòng, chất lượng bảo đảm, tiết kiệm tài chính nhất nhé!

1. Cách tính giá tiền xây nhà theo mét vuông (bao nhiêu tiền một mét vuông):

Tiêu chí quan trọng nhất để tính giá tiền xây nhà chính là diện tích thi công.

Diện tính này gồm những diện tích được thể hiện trong giấy phép xây dựng và các phần diện tích không có được thể hiện trong giấy phép xây dựng, nhưng ở đó có hao phí chi phí xây dựng.

Mức giá phụ thuộc vào số tầng lầu, số tầng lầu bao nhiêu thì giá tiền đôn lên bấy nhiêu.

Được tính theo công thức:

Chi phí xây nhà trọn gói = Đơn giá xây nhà x Diện tích nền xây dựng

Trong đó:

+ Diện tích xây dựng được tính theo mét vuông, theo quy mô xây dựng của ngôi nhà bạn.

+ Đơn giá xây dựng: tùy thuộc vào nhu cầu và vốn của bạn sẽ có nhiều gói cho bạn lựa chọn.

2. Cách thức tính chi phí móng:

Phần móng: Nếu như phần sân trước và sau có đổ cột xây tường rào làm cổng bắt buộc phải đổ móng để đảm bảo tính chắc chắn cho công trình.

Cách tính chi phí móng nhà chuẩn xác:

Tính mức giá làm móng đơn đã gồm trong đơn giá thành xây dựng.

Chi phí làm móng băng 1 phương: Được tính theo công thức: 50% x diện tích tầng 1 x đơn giá thành phần thô

Chi phí làm móng băng 2 phương: Tính theo công thức bởi 70% x diện tích tầng một x đơn giá phần thô

Mức giá làm móng cọc (ép tải) bằng: 250.000đ/m x số lượng cọc x chiều dài cọc) +(nhân công ép cọc: 20.000.000 đồng) + (hệ số đài móng: 0.2 x diện tích tầng 1x đơn mức giá phần thô)

Mức giá làm móng cọc (khoan nhồi) = (450.000 đ/m x số lượng cọc x chiều dài cọc) +(hệ số đài móng: 0.2 x diện tích tầng 1 x đơn giá thành phần thô)

3. Lập bảng dự toán xây dựng:

Cách tính trên đây chỉ là khái toán mang tính ước lượng, nếu bạn quan tâm, có thể đọc thêm cho các gia đình đang lên kế hoạch xây nhà. Để có thể biết chuẩn xác nhất về mức giá xây nhà trọn gói vẫn là: Bóc tách khối lượng, lập bảng tính toán chi phí một cách chi tiết từng hạng mục công việc – theo ngôn ngữ trong xây dựng đó gọi là bản dự toán xây dựng công trình.

Chúng tôi khuyến khích quý quý khách chọn lựa cách này, vì mọi công việc cần làm cho 1 ngôi nhà (từ ép cọc, đào móng, xây móng, tới sắt thép, đổ bê tông, xây trát ốp lát và sơn bả trần thạch cao…) đều đã được tính toán rất chi tiết rõ ràng, rành mạch từ vật tư sử dụng ( bao gồm gạch, ngói, xi măng, cát, đá, sắt thép…), tới khối lượng, đơn giá và thành tiền là bao nhiêu,… như thế gia chủ sẽ nắm được chi tiết từng hạng mục, đơn giản quản lý giám sát thi công, bảo đảm chất lượng cho công trình.

Đừng bao giờ xem thường việc tính toán trước mức giá thi công nhà. Điều này không những đảm bảo rằng bạn sẽ có căn nhà như ý mà còn tránh hiện tượng chi trội không có cần thiết. Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách có thể liên hệ theo số Hotline của chúng tôi: 0909 521 889 hay website: xaydunghuyhoang.vn

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support