Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2019

Dịch vụ xây nhà trọn gói chất lượng tại tphcm

Xây nhà trọn gói là hình thức khoán thẳng cho nhà thầu xây dựng, nhà thầu sẽ lo liệu mọi thứ từ thiết kế đến thi công, từ vật liệu thô đến vật liệu hoàn thiện, từ công nhân đến các giấy tờ thủ tục cần thiết, Quý vị chỉ cần giám sát hoặc thuê người giám sát, chuẩn bị một số giấy tờ nhà thầu yêu cầu và kinh phí xây dựng nhà.


Kết quả hình ảnh cho dịch vụ xây nhà

Ưu điểm của xây nhà trọn gói


Giúp Quý vị tiết kiệm được thời gian, chí phí đi lại, chi phí lặt vặt, bởi vì quý vị tự cung cấp vật liệu các cửa hàng sẽ chiết khẩu rất ít thậm chí mắc hơn nhà thầu mua rất nhiều, ngoài ra việc khoán xây nhà trọn gói sẽ hạn chế phát sinh chi phí xây dựng.
Hầu hết các công ty, nhà thầu xây dựng đều miễn phí hồ sơ thiết kế thi công, thiết kế 3D, giấy phép xây dựng, xin số nhà, hỗ trợ xin điện nước, hoàn công.

Về thiết kế


Nhà thầu cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói sẽ thiết kế nhà đẹp và tiết kiệm hơn cho Quý vị. Bởi vì Họ sẽ thiết kế theo nhu cầu phong cách của chủ đầu tư dựa vào chi phí xây dựng để thiết kế ra bộ hồ sơ hợp lý nhất.

Nhà thầu xây dựng tự thiết kế và thi công sẽ có cái nhìn chính xác hơn về công năng và không gian sử dụng trên bản vẽ và thực tế khi thi công, điều này cực kì hiệu quả vì quý vị sẽ có cái nhìn ngay từ đầu về tổng thể căn nhà mình chính xác và sẽ không có chuyện thay đổi kiến trúc.vv.. sẽ không có phát sinh trong giai đoạn thi công xây dựng.



Kết quả hình ảnh cho dịch vụ xây nhà

Có một số đơn vị thiết kế nhà phố ở bên ngoài mà không trực tiếp thi công, hồ sơ thiết kế đó có thể là rất đẹp, phần thiết kế về kết cấu nhà thường dư rất nhiều bởi họ thường nhân thêm hệ số x3, x4 lần khi tính toán, bởi họ muốn thiết kế cho dư nhiều hơn để họ được an toàn nhất. Điều này lại là trở ngại với chi phí chủ đầu tư vì nhà thầu phải tăng giá cho phần dư vật liệu và nhân công kia.
Nhà thầu sẽ dựa trên khoảng chi phí thực tế mà chủ đầu tư muốn đầu tư cho căn nhà của mình để cân đối mức đầu tư vật liệu hoàn thiện một cách hợp lý và chính xác nhất.


Lựa chọn nhà thầu 

Xây nhà là một việc quan trọng của cuộc đời, nhưng việc xây nhà lại tốn nhiều thời gian, tiêu hao nhiều tiền bạc, sức khỏe. Không có thời gian dành cho công việc có thể nhiều cơ hội thăng tiến hay cơ hội kinh doanh ra tiền sẽ bị bỏ qua khi Quý vị dành 100% thời gian, sức lực cho việc xây nhà mà chưa chắc chi phí rẻ hơn.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support